::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 520

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 16616

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2327083

Trang nhất » Tin Tức » Các hoạt động đoàn thể

::Tin nổi bật

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh Tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện

Thứ ba - 28/03/2023 21:20
Bệnh viện ĐKKV Yên Minh Tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh Tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện

Thực hiện Quyết định số 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19/9/1997 của Bộ Y tế 14h00 ngày 27 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường A - Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh, người nhà người bệnh (NB/NNNB) định kỳ theo quy định của Bộ Y tế
Bệnh viện ĐKKV Yên Minh
Tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện
 
            Thực hiện Quyết định số 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19/9/1997 của Bộ Y tế 14h00 ngày 27 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường A - Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh, người nhà người bệnh (NB/NNNB) định kỳ theo quy định của Bộ Y tế,  Buổi sinh hoạt là nơi để NB/NNNB có cơ hội nói lên những góp ý, tâm tư, nguyện vọng của mình đối với hoạt động khám chữa bệnh cũng như những hoạt động khác của Bệnh viện. Đây là nội dung chính của các cuộc họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện được Phòng Điều dưỡng tổ chức, với Chủ tịch Hội đồng do NB/NNNB đề cử chủ trì cuộc họp. Những góp ý này là cơ sở để Bệnh viện đánh giá, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.
          Trong cuộc họp phần lớn NB/NNNB đều đánh giá cao về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, NB yên tâm tin tưởng vào năng lực, trình độ chuyên môn điều trị và sự chăm sóc chuyên nghiệp tại bệnh viện. Phòng bệnh thoáng mát, môi trường Bệnh viện khang trang, sạch đẹp… Bên cạnh đó Hội đồng cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp về việc NB/NNNB cần nâng cao ý thức, phối hợp cùng Bệnh viện trong việc giữ vệ sinh chung, phân loại rác, giữ phòng bệnh sạch sẽ…
         Tại cuộc họp, cán bộ Phòng Điều dưỡng Tuyên truyền giới thiệu các hoạt động trong lĩnh vực công tác xã hội tại Bệnh viện theo Thông tư 43/2015/TT-BYT ngày 26/11/2015 của bộ Y tế về Quy định nhiệm vụ công tác xã hội của Bệnh viện và cũng giới thiệu những dịch vụ khám chữa bệnh đang áp dụng tại Bệnh viện và giải đáp những thắc mắc liên quan đến thủ tục hành chính, chế độ Bảo hiểm y tế cho NB/NNNB. Hội đồng người bệnh thường được tổ chức vào tuần cuối cùng của tháng, với sự tham gia của đại diện NB/NNNB đến từ các khoa lâm sàng trong toàn Bệnh viện.
        Hội đồng người bệnh là nơi Bệnh viện và NB/NNNB cùng đối thoại hai chiều, nhằm tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện.
     
      Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp


Tác giả bài viết: Hùng cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
17:05 ICT Thứ sáu, 29/03/2024