::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12330

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2341051

Trang nhất » Tin Tức » Các hoạt động đoàn thể » Đảng Bộ Bệnh Viện

::Tin nổi bật

Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Thứ hai - 04/10/2021 08:12
Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh nói chung và các cá nhân từng Đảng viên nói riêng.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh nói chung và các cá nhân từng Đảng viên nói riêng.

Chiều ngày 01/10/2021 Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tổ chức kết nạp cho 5 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Chấp hành Trung Ương về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Thay mặt BTV Đảng ủy đồng chí Phạm Đình Phẩm - Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 5 quần chúng ưu tú, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Đảng bộ là nguồn động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ Bệnh viện đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
00:44 ICT Thứ sáu, 19/04/2024