::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 636

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 16732

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2327199

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động chuyên môn

::Tin nổi bật

BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TỔ CHỨC THI TAY NGHỀ CHO CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM 2015

Thứ năm - 11/06/2015 09:34
BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TỔ CHỨC THI TAY NGHỀ CHO CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM 2015

BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TỔ CHỨC THI TAY NGHỀ CHO CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM 2015

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh , nâng cao trình độ chuyên môn cũng như y đức cho cán bộ công chức Bệnh viện. Trong tháng 5-6 Bệnh viện đã tổ chức học và thi tay nghề hàng năm nhằm đánh giá năng lực chuyên môn của cán bộ, công viên chức Bệnh viện đây cũng là một trong các tiêu chí đánh giá cán bộ cuối năm của Bệnh Viện.
Các cán bộ viên chức tham gia thi phải hoàn thành 2 phần thi  bắt buộc là: lý thuyết và thực hành.
Ngày 05 tháng 06 năm 2015 Bệnh viện đã tổ chức thi tay nghề phần lý thuyết cho 78 Điều dưỡng viên, Hộ sinh viên, Y sỹ, Dược sỹ, Kỹ thuật viên xét nghiệm.
Về phần lý thuyết, các thi sinh được thi viết phần chung : 30% số điểm thi là về Thông tư số 07/2014/TT-BYT quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế. Đối với Điều dưỡng viên, Hộ sinh viên và Kỹ thuật viên phải hoàn thành các câu hỏi liên quan đến các nội dung: Điều dưỡng cơ bản chiếm 50% số điểm , Điều dưỡng chuyên nghành chiếm 20% số điểm. Đối với Y sỹ, Dược sỹ, Kỹ thuật viên xét nghiệm câu hỏi liên quan đến chuyên nghành theo từng khoa phòng công tác .
Về phần thực hành các cán bộ công chức sẽ tiến hành bốc thăm các quy trình kỹ thuật cơ bản của điều dưỡng, kỹ thuật viên hay Nữ hộ sinh như: Sát khuẩn tay nhanh, rửa tay thường quy, đo mạch - nhịp thở, đo nhiệt độ - huyết áp, tiêm tĩnh mạch, tiêm bắp, truyền tĩnh mạch, thay băng rửa vết thương, băng bó, nẹp cố định tạm thời . v.v… Và  thực hiện thực tế trên người bệnh tại các khoa phòng, chấm thi theo bảng kiểm các qui trình .
Đối với Y Sỹ sẽ làm bệnh án bệnh nhân tại các khoa phòng và hỏi thi trên bệnh án.
Qua cuộc thi này sẽ tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên chức làm công tác chuyên môn trong Bệnh viện nâng cao thêm trình độ chuyên môn cũng nhưng đánh giá lại kiến thức chuyên môn nghiệp vụ  của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
20:17 ICT Thứ sáu, 29/03/2024