::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12667

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2341388

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức, sự kiện

::Tin nổi bật

BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6/2015 CHO CON EM CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC CỦA ĐƠN VỊ.

Thứ năm - 11/06/2015 15:57
BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6/2015 CHO CON EM CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC CỦA ĐƠN VỊ.

BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6/2015 CHO CON EM CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC CỦA ĐƠN VỊ.

Ngày 1/6/2015, hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các cháu thiếu niên và nhi đồng cả nước, Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Yên Minh chào đón tết thiếu nhi 2015. Đảng ủy - Ban Giám Đốc - Công Đoàn phối hợp với đoàn Thanh niên tổ chúc chương trình" Chúc mừng tết thiếu nhi 01-06" nhằm nâng cao trách nhiệm của cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.
      Đến dự và chia vui, chúc mừng các cháu nhân ngày Tết Thiếu Nhi 01/06 có đồng chí Nguyễn Thị Ngoan, Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn, Phó giám đốc Bệnh Viện cùng đông đảo cán cán bộ, công chức, viên chức cơ quan và 132 cháu thiếu niên, nhi đồng.


     Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày nay còn gọi là Tết Thiếu Nhi. Đã là tết thì các em được quyền '' vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng''. Với mong ước đó, Bệnh Viện tổ chức chương trình này giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình văn nghệ và trò chơi. 
    Chương trình diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian do các cháu thiếu nhi, cán bộ bệnh viện biểu diễn. Trong quá trình chương trình diễn ra, các tiết mục hỏi đáp tặng quà đã thu hút được sự chú ý của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Và nhiều cháu đã không khỏi tò mò thích thú đến mức lên sân khấu để tận mắt chứng kiến. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.






 
         Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06, đồng chí Nguyễn Thị Ngoan thay mặt lãnh đạo Bệnh Viện đã gửi đến các cháu thiếu nhi lời hỏi thăm ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí cũng thay mặt lãnh đạo bệnh viện có những món quà gửi tới các cháu thiếu nhi,  mong muốn các cháu thiếu nhi ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, trỏ thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
      Đây thực sự là hoạt động ỹ nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm. Hoạt động này còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên trong việc quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
progiahuy1 - 08/07/2015 10:43
chúc ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
13:07 ICT Thứ sáu, 19/04/2024