::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 111

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 13194

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2341915

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức, sự kiện

::Tin nổi bật

BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH TRIỂN KHAI MÁY SIÊU ÂM 4D

Thứ ba - 14/04/2015 07:52
Siêu âm 4D tại bệnh viện ĐKKV Yên Minh

Siêu âm 4D tại bệnh viện ĐKKV Yên Minh

Trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh đã chú trọng nâng cao chất lượng khám, chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
                                                        

      Trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh đã chú trọng nâng cao chất lượng khám, chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
       Từ năm 2011 Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh áp dụng thanh toán khám chữa bệnh bảo hiểm y tế theo định suất. Nhờ đó đơn vị đã chủ động được nguồn tài chính, do sử dụng hợp lý kinh phí khám chữa bệnh nên hàng năm có kết dư quỹ BHYT. Trong những năm qua Bệnh viện đã chủ động sử dụng nguồn kết dư để mua sắm, bảo dưỡng trang thiết bị y tế phục vụ hoạt động chuyên môn, đảm bảo quyền lợi cho người tham gia Bảo hiểm Y tế.
         Ngày 1/4/2015 Bệnh viện triển khai siêu âm 4D trong siêu âm tim, các khối u, mạch máu và siêu âm sản phụ khoa. Nhằm triển khai có hiệu quả kỹ thuật siêu âm 4D, Ban giám đốc bệnh viện đã cử 05 bác sỹ đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng sử dụng Máy siêu âm 4D tại Bệnh viện Tim Mạch và Bệnh viện Phụ Sản Trung ương.

       Kỹ thuật Siêu âm 4D giúp phát hiện bệnh lý về tim, khối u, mạch máu bất thường, có hướng xử trí, điều trị kịp thời. Trong sản khoa phát hiện ra những dị tật bẩm sinh, đa thai và những bất thường để có thể xử lý kịp thời, đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Thực hiện tốt công tác sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh để phát hiện, can thiệp và điều trị sớm các bệnh, tật, các rối loạn chuyển hóa, di truyền ngay trong giai đoạn bào thai và sơ sinh giúp trẻ sinh ra bình thường hoặc tránh được những hậu quả nặng nề về thể chất và trí tuệ, giảm số người tàn tật, thiểu năng trí tuệ trong cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng dân số.
       Việc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh đưa vào sử dụng những trang thiết bị này đã góp phần bảo đảm mọi người dân được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế có chất lượng từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
       “Sức khỏe của bạn là mục tiêu của chúng tôi”, vì vậy, chắc chắn rằng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh sẽ tiếp tục triển khai, đầu tư nhiều thiết bị hiện đại hơn nữa trong những năm tiếp theo./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
05:05 ICT Thứ bảy, 20/04/2024