::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 781

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15982

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2326449

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức, sự kiện

::Tin nổi bật

ĐỘI XUNG KÍCH BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH THAM GIA LUYỆN TẬP ỨNG PHÓ BÃO LỤT VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN HUYỆN YÊN MINH NĂM 2015

Thứ năm - 11/06/2015 09:25
ĐỘI XUNG KÍCH BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH THAM GIA LUYỆN TẬP ỨNG PHÓ BÃO LỤT VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN HUYỆN YÊN MINH NĂM 2015

ĐỘI XUNG KÍCH BỆNH VIỆN ĐKKV YÊN MINH THAM GIA LUYỆN TẬP ỨNG PHÓ BÃO LỤT VÀ TÌM KIẾM CỨU NẠN HUYỆN YÊN MINH NĂM 2015

Nhằm nâng cao nhận thức và hoàn thành trách nhiệm là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, bảo đảm an toàn tính mạng con người, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của nhân dân trong thiên tai. Đảm bảo xử lý tốt việc ứng cứu với mọi tình huống thiên tài có thể xẩy ra.
Dạng sáng ngày 04/6/2015, Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tham gia luyện tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn huyện Yên Minh năm 2015     
Buổi luyện tập với tình huống: Vào lúc 04h30 phút, cơn bão số 1 đổ bộ vào Tỉnh Hà Giang, kèm theo mưa to nhiều ngày làm sạt lở đất tại khu vực thôn Nà Rược Thị Trấn Yên Minh. Thời gian bão đổ bộ trong khoảng 1 giờ, từ 04h30 phút đến 5 giờ 30 phút, sau đó cơn bão chuyển hướng và tan dần.
Tham gia buổi luyện tập có 08 cán bộ (bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng viện, lái xe). Thông qua phương án luyện tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn do Ban chỉ đạo luyện tập PCTT – TKCN huyên Yên Minh đã đề ra. Các đội xung kích của Bệnh viện ĐKKV  kịp thời nhận định, đánh giá tình hình, xác định các biện pháp  tiến hành sơ cấp cứu ban đầu và chuyển tuyến kịp thời các trường hợp nặng.


Trong thời gian ngắn, công tác triển khai, thực hiện của các đội xung kích  bệnh viện ĐKKV trong công tác PCTT – TKCN, đảm bảo tính khẩn trương. Bám sát các nội dung, nhiệm vụ, phát huy tính chủ động, sáng tạo, vai trò và trách nhiệm với  phương châm 4 tại chỗ đã giải quyết kịp thời các tình huống diễn ra.
           Kết thúc buổi luyện tập, Ban chỉ đạo luyện tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn huyện Yên Minh, đã đánh giá cao các đội xung kích của bệnh viện ĐKKV và được chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen. Thông qua buổi luyện tập PCTT-TKCN giúp cho các đội xung kích của bệnh viện nắm bắt cách thức xử lý các tình huống, từ đó củng cố kiến thức và chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, thuốc men, vật tư, phương tiện, đáp ứng yêu cầu khi có bão, lụt xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm về phòng chống bão, lụt của cán bộ, CCVC trong  Bệnh viện./.
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
20:14 ICT Thứ năm, 28/03/2024