Đoàn thanh niên bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2018

Đoàn thanh niên bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2018
Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn chiều ngày 01 tháng 06 năm 2018, tại Hội trường Bệnh viện Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức trong Bệnh viện
ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC YÊN MINH
TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01 - 6 - 2018
 
           Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn chiều ngày 01 tháng 06 năm 2018, tại Hội trường Bệnh viện Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức trong Bệnh viện. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm. Hoạt động này còn giúp cho Cán bộ, công chức, viên chức trong Bệnh viện thêm gắn bó và tự hào về Bệnh viện. Tới dự có đồng chí: Nguyễn Thị Ngoan, thay mặt cho Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, đồng chí đã phát biểu khen ngợi các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, chúc các cháu đón tết thiếu nhi vui vẻ hạnh phúc, chăm ngoan học giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.
           Hằng năm công tác chăm sóc thanh thiếu niên nhi đồng tại Bệnh viện Yên Minh luôn được quan tâm, trú trọng, kịp thời khích lệ các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện. Qua các hoạt động này, Đoàn thanh niên Bệnh viện góp phần tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó thân thiết giữa cán bộ nhân viên trong Bệnh viện đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa của tuổi trẻ.
            Một số hình ảnh tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi