Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2016 và Hội nghị, công chức, viện chức.

Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2016 và Hội nghị, công chức, viện chức.
Thực hiện Nghị định số 71/1998/NĐ-CP, ngày 09/8/1998 của Chính phủ, Ban hành Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan; Thông tư liên tịch số 09/1998/TTLT-TCCP –TL:ĐLĐVN, ngày 04/12/1998 của Ban tổ chức cán bộ Chính phủ và Tổng liên đoàn LĐ Việt Nam, hướng dẫn về nội dung tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan; Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đơn vị; thực hiện công văn số 1193/SYT ngày 27/11/2016 của Sở Y tế Hà Giang, về tổ chức các hội nghị đánh giá, tổng kết công tác Y tế năm 2016 và triển khai Hội nghị CCVC năm 2017
Được sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, chiều ngày 23/12/2016, Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2016 và Hội nghị cán bộ, CCVC. Nhằm kiểm điểm Nghị quyết đã đề ra năm 2016, đồng thời xây dựng, bàn biện pháp để thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, bổ sung, hoàn thiện các Quy chế hoạt động của đơn vị và tổ chức phát động, ký kết phong trào thi đua năm 2017, kiện toàn Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ tới.




  Với ý thức trách nhiệm, quyền làm chủ mỗi cán bộ, CCVC, Hội nghị đã đánh giá những thành quả đã đạt được trong một năm nỗ lực và phấn đấu, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận những mặt còn hạn chế, tồn tại, cần khắc phục cho năm tiếp theo. Tại Hội nghị cán bộ, CCVC đã thảo luận, đóng góp ý kiến và đi đến thống nhất các chỉ tiêu, kế hoạch, đưa ra giải pháp, nhằm thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị là công tác khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với bầu không khí dân chủ, cởi mở, đoàn kết đóng góp ý kiến xây dựng, Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2016 và Hội nghị cán bộ, CCVC đã thành công rực rỡ. Thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Phạm Anh Văn, Giám đốc bệnh viện, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức toàn bệnh viện, đoàn kết,  vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy tính chủ động,  sáng tạo, phát huy nội lực, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, với phương châm (An toàn - Chất lượng - Hiệu quả) . Đồng thời nhiệt liệt biểu dương những ý kiến đóng góp các cán bộ, CCVC đã  tập trung trí tuệ, dân chủ đóng góp những ý kiến quan trọng góp phần xây dựng bệnh viện ngày một phát triển và hoàn thiện.