::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 724

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15925

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2326392

Trang nhất » Tin Tức » Các hoạt động đoàn thể

::Tin nổi bật

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh, tổ chức thành công Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Thứ sáu - 10/01/2020 00:00
Bệnh viện ĐKKV Yên Minh, tổ chức thành công Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh, tổ chức thành công Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Được sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sáng ngày 10/01/2020 tại Hội trường bệnh viện ĐKKV Yên Minh long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020. Tham dự và chủ trì Hội nghị có Đồng chí Phạm Đình Phẩm - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Phó giám đốc bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn; ngoài ra còn có sự tham dự của lãnh đạo các Khoa, Phòng và 3 Phòng khám ĐKKV, cùng toàn thể cán bộ CCVC trong toàn bệnh viện.
Bệnh viện ĐKKV Yên Minh, tổ chức thành công Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020

Thực hiện công văn số 1625/SYT-VP, ngày 21/10/2019 của Sở Y tế Hà Giang về tổ chức Hội nghị cán bộ CCVC, người lao động năm 2020. Được sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sáng ngày 10/01/2020 tại Hội trường bệnh viện ĐKKV Yên Minh long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020.


Tham dự và chủ trì Hội nghị có Đồng chí Phạm Đình Phẩm - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Phó giám đốc bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn; ngoài ra còn có sự tham dự của lãnh đạo các Khoa, Phòng và 3 Phòng khám ĐKKV, cùng toàn thể cán bộ CCVC trong toàn bệnh viện.


Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCVC và người lao động năm 2019, xây dựng, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2020. Kiện toàn Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ tới. Đây là Hội nghị rất quan trọng, để đánh giá, nhìn nhận lại những thành quả đã đạt được trong một năm nỗ lực và phấn đấu, đồng thời thông qua các chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của Bệnh viện và (Dự thảo) Quy chế dân chủ; Quy chế làm việc; Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020; báo cáo phân công nhiệm vụ của Ban giám đốc; Quy chế phối hợp giữa BGĐ và BCH công đoàn, phát động phong trào thi đua ... để cán bộ, CCVC bàn bạc, đóng gióp ý kiến và đi đến thống nhất các chỉ tiêu, kế hoạch và đưa ra giải pháp, nhằm thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Đây là Hội nghị của cán bộ CCVC, NLĐ, nhằm phát huy quyền làm chủ, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Bệnh viện ngày một hoàn thiện.

Trong bầu không khí dân chủ, cởi mở, cán bộ CCVC đã tích cực phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn, mang tính xây dựng. Tiếp đó, với tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao, đồng chí Phạm Đình Phẩm - Giám đốc Bệnh viện - chủ toạ Hội nghị đã trực tiếp giải đáp, tiếp thu ý kiến đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức để bổ xung vào bản dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ trong toàn bệnh viện và phát biểu kết luận Hội nghị; sau khi điểm lại những thành quả mà tập thể cán bộ CCVC đã đạt được trong năm vừa qua, chỉ rõ những hạn chế và tồn tại trên một số mặt công tác, đồng chí đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà tập thể  cán bộ bệnh viện ĐKKV Yên Minh cần phải phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ cấp trên giao trong năm 2020; Lãnh đạo bệnh viện và Công đoàn cơ sở kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức toàn bệnh viện, đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy tính chủ động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2020, với phương châm (An toàn - Chất lượng - Hiệu quả) trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.


Tổng số điểm của bài viết là: 60 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bệnh viện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
18:18 ICT Thứ năm, 28/03/2024