::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 13


Hôm nayHôm nay : 454

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12781

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2341502

Trang nhất » Tin Tức » Các hoạt động đoàn thể » Đảng Bộ Bệnh Viện

::Tin nổi bật

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Bệnh viện lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ hai - 04/06/2018 13:51
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Bệnh viện lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Bệnh viện lần thứ II nhiệm kỳ 2015-2020

Chiều ngày 25/5/2018, Đảng ủy Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2020.
1HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIŨA NHIỆM KỲ, ĐẠI HÔI ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2015-2020.
 
          Chiều ngày 25/5/2018, Đảng ủy Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2020.
          Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy; cùng các đồng chí trong Ban xây dựng đảng; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy, các đồng chí Đảng ủy viên; Bí thư; Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc.
          Khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Anh Văn – Bí thư Đảng ủy Bệnh viện nêu rõ. Nửa nhiệm kỳ qua, trong sự đòi hỏi chất lượng dịch vụ y tế và chất lượng nhân lực y tế cần phải được phát triển và nâng cao hơn nữa, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của nhân dân, từ đó, đã đặt ra cho Đảng bộ những khó khăn, thách thức, song được sự quan tâm, lãnh, chỉ đạo của Sở Y tế, cấp ủy, chính quyền địa phương. Đảng bộ Bệnh viện ĐKKV Yên Minh chấp hành nghiêm túc, vận dụng sáng tạo các chủ trương của Đảng và Nhà nước, lãnh đạo, chỉ đạo toàn hệ thống chính trị của Bệnh viện. Cụ thể: Thường xuyên coi công tác xây dựng Đảng, có quy chế hoạt động và sự phân công trách nhiệm cụ thể, rõ ràng trong cấp uỷ; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong tập thể cấp uỷ, cán bộ, đảng viên; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng và quy chế dân chủ ở cơ sở; tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng ủy đối với chính quyền, các đoàn thể quần chúng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức đi đôi với phát huy vai trò của chính quyền, đoàn thể trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ; giải quyết tốt mối quan hệ giữa tập thể cấp ủy với tập thể Ban giám đốc; gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); quan tâm đến các đoàn thể quần chúng, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn thể hoạt động; luôn chăm lo đến quyền và lợi ích của đảng viên, công chức, viên chức và người lao động; xây dựng đội ngũ cán quản lý, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; luôn lấy tiêu chuẩn về y đức để rèn luyện cán bộ, đảng viên; lấy quy định, quy chế của bệnh viện để đánh giá chất lượng cán bộ, CCVC hàng năm, có thưởng, phạt nghiêm minh để động viên và giáo dục cán bộ; tăng cường công tác đào tạo cán bộ cả về chuyên môn, chính trị và kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh; xây dựng quy hoạch phát triển bệnh viện một cách tổng thể, đồng bộ, từng bước triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới có hiệu quả, không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
        Từ những thành quả, nỗ lực đó, đã giúp khẳng định vị thế mới của Bệnh viện, tự hào là trung tâm khám, chữa bệnh của 4 huyện “Cao nguyên đá Hà Giang”. Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ngoan – Phó bí thư Đảng ủy,  đã thông qua “Dự thảo” báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ lần thứ II và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngoan – Phó bí thư Đảng ủy,  đã thông qua “Dự thảo” báo cáo sơ kết
 
         Các đại biểu đã tham gia lắng nghe và tập trung thảo luận, đánh giá khách quan, toàn diện, chính xác những kết quả đạt được, những khuyết điểm, yếu kém và những nguyên nhân của hạn chế sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ II; xác định những vấn đề mới phát sinh, những thay đổi trong tình hình hiện nay để điều chỉnh chỉ tiêu, bổ xung nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp khắc phục nhằm phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội II đề ra.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư Huyện ủy, đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Bệnh viện đạt được sau 2 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và định hướng cho Đảng bộ những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nửa cuối nhiệm kỳ tới.


Đồng chí Nguyễn Khánh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh –
Bí thư Huyện ủy  phát biểu chỉ đạo Hội nghị



  Đồng chí Nguyễn Minh Thu - Ủy viên BCH Đảng bộ Bệnh viện
– Bí thư Chi bộ Phụ sản phát biểu tham luận

 
        Thay mặt Chủ tọa Hội nghị, đồng chí Phạm Anh Văn – Bí thư đảng ủy đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng Bí thư Huyện ủy và xin hứa, Đảng bộ Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục đổi mới tư duy, nghiên cứu kỹ lợi thế, tiềm năng của Bệnh viện để có chiến lược lâu dài, giải pháp cụ thể cho sự phát triển, tạo sức bật mới, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Toan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
16:18 ICT Thứ sáu, 19/04/2024