::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 29

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9378

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2356495

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức, sự kiện

::Tin nổi bật

Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh triển khai kỹ thuật thận nhân tạo

Thứ ba - 09/10/2018 08:30
Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh triển khai kỹ thuật thận nhân tạo

Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh triển khai kỹ thuật thận nhân tạo

Nhằm nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh đồng thời giúp người dân trong huyện và các huyện lân cận được tiếp cận dịch vụ y tế kỹ thuật cao, hiện đại ngay tại địa phương mà không phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên, từng bước củng cố lòng tin của người dân góp phần giảm quá tải cho các bệnh viện tuyến trên, giảm chi phí xã hội và chi phí cho người bệnh.
         Được sự quan tâm, giúp đỡ của UBND Tỉnh, Sở Y tế Hà Giang, chính quyền địa phương. Đầu năm 2018, Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh đầu tư mua sắm máy chạy thận nhân tạo thế hệ mới từ nguồn quỹ phát triển sự nghiệp . Hệ thống gồm  máy lọc thận tiêu chuẩn cùng các thiết bị phụ trợ như: hệ thống lọc nước R.O, hệ thống máy pha dịch trung tâm tự động, hệ thống rửa, bảo quản quả lọc, hệ thống camera giám sát, hệ thống giường bệnh, các công trình phụ trợ. Cùng với đó, Bệnh viện đã chủ động đề nghị Bạch Mai giúp đỡ đào tạo 02 kíp bác sĩ và điều dưỡng để thực hiện kỹ thuật Thận nhân tạo.
        Được sự cho phép của Sở Y tế, sự hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật của kíp Bác sĩ - Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. Ngày 03/10/2018 Bệnh viện đã triển khai chạy thận nhân tạo.
        Việc triển khai dịch vụ kỹ thuật Thận nhân tạo với mong muốn giúp các bệnh nhân bị suy thận mãn tính được hưởng các dịch vụ y tế tiên tiến tại chỗ, giảm bớt gánh nặng chi phí cho gia đình và xã hội.
          Ngoài những thuận lợi cho bệnh nhân, việc triển khai kỹ thuật Thận nhân tạo tại bệnh viện cũng tạo cơ hội cho đội ngũ y, bác sĩ được tiếp cận, học hỏi, phát triển kỹ thuật mới. Nhờ đó, có thể xử trí được những trường hợp cấp cứu liên quan đến lĩnh vực này.


 
Một số hình ảnh triển khai kỹ thuật Thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh

Tác giả bài viết: BV ĐKKV Yên Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bệnh viện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
02:39 ICT Thứ ba, 14/05/2024