::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 261

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12844

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2359961

Trang nhất » Tin Tức » Các hoạt động đoàn thể

::Tin nổi bật

Một số hoạt động tháng 9 năm 2016

Thứ năm - 29/09/2016 07:59
Một số hoạt động tháng 9 năm 2016

Một số hoạt động tháng 9 năm 2016

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 1/9/2016 đã diễn ra các trận thi đấu giao hữu bóng đá tại huyện Mèo Vạc, do Bệnh viện ĐK huyện Mèo Vạc tổ chức
 
Một số hoạt động tháng 9 năm 2016
 
        Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 1/9/2016 đã diễn ra các trận thi đấu giao hữu bóng đá tại huyện Mèo Vạc, do Bệnh viện ĐK huyện Mèo Vạc tổ chức. Tới dự và tham gia giao hữu có 4 đơn vị Bệnh viện tuyến huyện, trong đó có Bệnh viện ĐKKV Yên Minh. Buổi thi đấu giao hữu bóng đá thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên các đơn vị học hỏi, nâng cao sức khoẻ thể chất nhằm hỗ trợ cho hoạt động công tác chuyên môn. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt, fairplay và kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi.

        Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017, sáng 05/9, Ban giám đốc, công đoàn  Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh dự Lễ khai giảng tại Xã Lũng Hồ. Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang nghiêm với đầy đủ nghi thức. Đây là trường học vùng sâu, cách trung tâm huyện lỵ hơn 60 km về phía Nam, có trên 2.000 học sinh, ở đây chủ yếu là học sinh dân tộc thiểu số. Tại buổi Lễ khai giảng  Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tặng cho các em trường Phổ thông và trường Tiểu học bán trú “ Thư viện ngoài trời” với tổng trị giá 25.000.000 đồng (Hai mươi năm triệu đồng chẵn). Nhằm giúp học sinh tự bổ sung kiến thức, tự rèn luyện tính độc lập, tư duy và thói quen tự học. Qua các tác phẩm mà các em đã đọc, sẽ hình thành cho các em tình cảm đúng  đắn, giúp các em hiểu thêm về con người, về đất nước, về cuộc sống dưới một khuôn viên tươi mát, trong lành.

Đêm giao lưu văn nghệ tại Trường Tiểu học xã Lũng Hồ

        Ngày 4/9/2016 Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Tình và Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 700 người dân thuộc xã Lũng Hồ và các xã lân cận. Đa phần các bệnh nhân đến khám mắc phải những bệnh thường gặp như: bệnh cao huyết áp, suy nhược cơ thể và các bệnh về đường hô hấp...Đợt khám bệnh cấp thuốc miễn phí lần này là phần việc nhỏ góp phần cùng với địa phương thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, qua đó tạo lòng tin của nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Tình và Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tổ chức khám bệnh,
tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc xã Lũng Hồ

        Đêm trung thu 15/8, Ban giám đốc, công đoàn  Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh dự chương trình liên hoan Trung thu cùng các em học sinh trường Lũng Hồ, Bệnh viện ĐKKV Yên Minh có chút quà nhỏ gửi tới các em nhân tết trung thu với mong muốn các em  ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
   Cùng với đó ngày 15/8 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối Đoàn Thanh niên đã tổ chức vui Tết Trung Thu năm 2016 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, CCVC trong đơn vị, mong muốn mang đến cho các cháu một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, tạo cơ hội cho các cháu tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để các cháu có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Tại đêm Trung thu BCH Công đoàn đã tặng phần quà có ý nghĩa cho 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2015 - 2016, đồng thời bệnh viện cũng đã trao phần thưởng cho 49 cháu đạt thành tích cao trong học tập và 02  phần quà cho các cháu thi  đỗ đại học.
 
 
 
 
 
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
07:34 ICT Chủ nhật, 19/05/2024