::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 439

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 8978

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2356095

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức, sự kiện

::Tin nổi bật

Cán bộ của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tình nguyện hiến máu để Cấp cứu bệnh nhân.

Thứ hai - 12/06/2023 19:42
Cán bộ của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tình nguyện hiến máu để Cấp cứu bệnh nhân.

Cán bộ của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tình nguyện hiến máu để Cấp cứu bệnh nhân.

Cán bộ của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tình nguyện hiến máu để Cấp cứu bệnh nhân. Ngày 08 tháng 6 năm 2023, Bệnh nhân Thò Thị G, 26 tuổi, trú tại xóm Cá Lủng - xã Lũng Thầu - huyện Đồng Văn - tỉnh Hà Giang, được xe cứu thương của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đón tại Trạm Y Tế xã Lũng về Bệnh viện ĐKKV Yên Minh cấp cứu lúc 16h40p
Cán bộ của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tình nguyện hiến máu để Cấp cứu bệnh nhân.
 
             Ngày 08 tháng 6 năm 2023, Bệnh nhân Thò Thị G, 26 tuổi, trú tại xóm Cá Lủng - xã Lũng Thầu - huyện Đồng Văn - tỉnh  Hà Giang, được xe cứu thương của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đón tại Trạm Y Tế xã Lũng về Bệnh viện ĐKKV Yên Minh cấp cứu lúc 16h40p, với Chẩn đoán Sốc mất máu sau sảy thai tại nhà, với tình trạng da tái nhợt, mạnh nhanh, huyết áp kẹt, xét nghiệm thiếu máu nặng… có nhu cầu truyền máu nhưng gia đình và người thân đều không có nhóm máu phù hợp.
Nhận được tin vận động hiến máu của Lãnh đạo trực, Điều dưỡng Phạm Thị Lan, là Cán bộ Bệnh viện đã chủ động liên hệ với với kíp trực tình nguyện hiến 01 đơn vị máu cùng nhóm kịp thời truyền cho bệnh nhân.
 
Điều dưỡng: Phạm Thị Lan – Phòng điều dưỡng
 
              Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Với sự cảm thông và sẻ chia của những trái tim nhân ái, tình cảm và trách nhiệm cao với cộng đồng, phong trào hiến máu tình nguyện ở Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đang âm thầm đóng góp một phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho các bệnh nhân. Cho dù thời điểm nửa đêm hay bất cứ thời điểm nào cần cấp cứu là có người sẵn sàng hiến máu, câu chuyện này bấy lâu trở nên bình thường trong ngành y tế tỉnh Hà Giang và Bệnh viện ĐKKV Yên Minh. Đây là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, để lại được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người bệnh và nhân dân./.
 
Hùng Cường - BVYM

Tác giả bài viết: Hùng cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
14:44 ICT Thứ hai, 13/05/2024