::Menu

::Tin tức

::Liên Kết Website

::Thống Kê Truy Cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 284

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12867

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2359984

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức, sự kiện

::Tin nổi bật

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Thứ năm - 27/08/2015 14:36
Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết thực hiện “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Chiều 25/8, Ban Chỉ đạo thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tổ chức triển khai các nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Đối với người bệnh, trong công sở, trong thực thi nhiệm vụ với cảnh quan môi trường làm việc, trong các hoạt động đoàn thể tổ chức chính trị xã hội và các hoạt động cộng đồng.... và ký cam kết thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" với lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể cán bộ CCVC trong toàn Bệnh viện và 3 Phòng khám Đa khoa Khu vực.
        Chiều 25/8, Ban Chỉ đạo thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh của Bệnh viện ĐKKV Yên Minh đã tổ chức triển khai các nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử: Đối với người bệnh, trong công sở, trong thực thi nhiệm vụ với cảnh quan môi trường làm việc, trong các hoạt động đoàn thể tổ chức chính trị xã hội và các hoạt động cộng đồng.... và ký cam kết thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"  với lãnh đạo các khoa, phòng và toàn thể cán bộ CCVC trong toàn Bệnh viện và 3 Phòng khám Đa khoa Khu vực. Đồng chí Phạm Anh Văn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban Chỉ đạo trực tiếp chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phạm Anh Văn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban Chỉ đạo trực tiếp chủ trì hội nghị 
cùng Đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Phó Giám đốc Bệnh viện

       Tại hội nghị đã công bố quyết định thành lập Ban Chỉ đạo đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế của bệnh viện ĐKKV Yên Minh gồm 15 thành viên.
Hội nghị đã tập trung triển khai 11 nội dung cần đổi mới trong phong cách phục vụ người bệnh đối với cán bộ y tế theo kế hoạch, nhằm thay đổi nhận thức, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.
Thời gian triển khai, thực hiện từ ngày 25/8/2015; Ban chỉ đạo tổ chức sơ kết vào tháng 12/2015, từ năm 2016 định kỳ tổng kết vào trước ngày 25/11 hàng năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm tiếp theo.





 
Kết luận tại hội nghị, đồng chí Giám đốc bệnh viện, Trưởng Ban chỉ đạo đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế nhấn mạnh: Để nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc bệnh nhân, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để người dân được tiếp cận dịch vụ y tế công bằng, chất lượng, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong bệnh viện, điều đó nó tác động trực tiếp đến việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, việc tổ chức, triển khai thực hiện phải được duy trì thường xuyên và liên tục, đồng thời thành lập các bộ phận chăm sóc khách hàng ngay tại đơn vị. Tiếp tục thực hiện việc tiếp nhận thông tin đường dây nóng một cách nghiêm túc, tăng cường sự phối hợp của người bệnh và người nhà bệnh nhân trong thực hiện kế hoạch.
Trong quá trình thực hiện, Ban chỉ đạo thường xuyên tổ chức thanh tra, kiểm tra định kỳ và đột xuất, xây dựng quy chế thi đua khen thưởng cũng như xử lý vi phạm với các tiêu chí cụ thể, phù hợp với đặc điểm, tình hình  của đơn vị.
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
1
08:30 ICT Chủ nhật, 19/05/2024